ข่าวสวัสดิการ

สวัสดิการช่วยเหลือสมาชิกกรณีประสบภัยพิบัติ

โดย งานประชาสัมพันธ์
 วันที่ 30 ส.ค. 2567 เวลา 15:36 น.
 42

สมาชิกผู้ประสบภัยพิบัติ สามารถยื่นเรื่องเพื่อขอรับเงินช่วยเหลือได้ที่หน่วยบริการที่ท่านสังกัด โดยแนบเอกสาร ดังนี้
   1. บันทึกขอรับความช่วยเหลือของสมาชิก
   2. ประมาณการความเสียหายตามจริง
   3. ภาพถ่ายที่แสดงถึงความเสียหาย
   4. สำเนาบัตรประจำตัวและสำเนาทะเบียนบ้านสมาชิกผู้ขอรับเงินช่วยเหลือ
   5. สำเนาบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดี (ถ้ามี)
  
หมายเหตุ ทะเบียนบ้านต้องตรงกับสถานที่ประสบภัยพิบัติเท่านั้น
 



UploadImage


UploadImage

 
>> ข้อมูลประธานกรรมการหน่วยบริการ <<